Young Marketers Podcast
Real Stories. Real Lessons.
Season 1: Back to Fundamental

Tập 08: Khi thương hiệu có ngân sách truyền thông hạn chế: Nhất quán một platform qua nhiều năm có phải là cách?

Khách mời 1: Huỳnh Thanh Thái Duy – Brand Manager, Biti’s Kids – Eliter Season 5.
Khách mời 2: Ân Nguyễn – Senior Manager, Creative Planning, Dentsu Redder – Eliter Season 4.

Host: Kiều Thiên Vân – Associate Strategy & Creative Director, Dentsu Redder, Eliter Season 3.

Rất nhiều thương hiệu trên thị trường, thậm chí ngay cả trong các tập đoàn lớn nơi mà danh mục sản phẩm trải rộng tới hàng trăm nhãn hàng thì câu chuyện ngân truyền thông bị hạn chế, không phải là điều gì hiếm gặp.

Đa phần các marketers sẽ chọn cách khai thác, đào sâu trên một platform được hình thành trước đấy thuộc thuộc tính thương hiệu để tạo hiệu ứng “mưa dầm thấm lâu” vào tâm trí người tiêu dùng. Vậy liệu câu chuyện nhất quán là một quy luật trong truyền thông, đặc biệt là với các nhãn hàng không nhiều tiền? Ranh giới nào cho việc sáng tạo thêm trên nền tảng có sẵn đó? Và khi nào thì cần chuyển platform truyền thông?

Đâu đó trong xuyên suốt buổi trò chuyện hơn 01 tiếng này bạn có thể sẽ tìm được câu trả lời cho những câu hỏi trên với những chia sẻ đầy năng lượng từ hai khách mời trẻ trong tập thứ 8 của Young Marketers Podcast.

Đừng quên xem các nội dung độc quyền chỉ được phát hành trên TikTok của Young Marketers.

Khách mời 1: Huỳnh Thanh Thái Duy – Brand Manager, Biti’s Kids – Eliter Season 5.
Khách mời 2: Ân Nguyễn – Senior Manager, Creative Planning, Dentsu Redder – Eliter Season 4.

Duy Huỳnh và Ân Nguyễn là hai tài năng trẻ trong ngành marketing tại Việt Nam. Những đóng góp của hai bạn cho thương hiệu mình quản lý không chỉ dừng lại ở những câu chuyện truyền thông ấn tượng: Chuyện Cũ Bỏ Qua (Mirinda), Cool Kids Club (Biti’s Kids), Vận Động Thông Minh (Biti’s Kids) … đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành như MMA Smarties Awards, PR Asia Awards, mà còn giúp thương hiệu và doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và tạo ra được những cú hích thay đổi về giá trị thương hiệu đối với người tiêu dùng.

👉 Spotify:
👉 Apple Podcast:
👉 TikTok:

👉 Youtube:
👉 Voiz FM:

👉 Tập 6: “Hãy bắt đầu với sự yêu thương người tiêu dùng trước bất kỳ marketing agenda nào – Anh Hùng Võ, APAC 2021 Top 50 CMOs” tại:

👉 Tập 7: “Làm truyền thông không cần thiết phải tốn nhiều tiền? Kinh nghiệm tại ngành FMCG & Công nghệ tại:

Đồng hành với Young Marketers Podcast mùa đầu tiên là đối tác phát sóng Vietcetera, đối tác truyền thông Brands Vietnam & Advertising Vietnam & Future Impact Academy.

Young Marketers – Building future purposeful marketing leaders since 2013.
#YoungMarketersPodcast
#YoungMarketers
#RealStoriesRealLessons
#Season1
#Back2Fundamental

Nguồn: https://phongkhamanthai.vn/

Xem thêm: https://phongkhamanthai.vn/the-thao-tong-hop/vo-thuat/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *