Apxe hậu môn là  bệnh thường gặp trong nhóm bệnh về hậu môn trực tràng. Bệnh không điều trị sớm có thể làm ổ bệnh lây lan nhanh, nhiễm trùng đồng thời phạm vi bị áp xe mở rộng ra, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh. V. Dưới đây là một số thông tin về bệnh apxe hậu môn cũng như địa chỉ chữa apxe hậu môn tận gốc bạn nên biết.

Nguyên nhân gây nên bệnh apxe hậu môn

- Hậu quả của các bệnh hậu môn trực tràng khác như trĩ, rò hậu môn, viêm hậu môn, viêm nang lông xung quanh hậu môn. Bên cạnh đó việc viêm loét đại tràng, thiếu máu, cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém cũng có thể phát sinh apxe hậu môn.

- Việc sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh trực tràng gây kích thích cao cũng như làm hoại tử các mô dẫn đến apxe hậu môn.

- Các tiểu phẫu liên quan đến trực tràng, niệu đạo, vùng đáy chậu, vùng xương cụt nếu không biết cách chăm sóc sẽ dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng và tạo điều kiện cho apxe hậu môn phát triển

Xem chi tiết: nguyên nhân gây bệnh apxe hậu môn

Bệnh apxe hậu môn

Trị tận gốc bệnh apxe hậu môn:

Với trình độ khoa học tiên tiến như hiện nay việc chữa trị apxe hậu môn không phải là vấn đề phức tạp. Bệnh có thể đến tại các cơ sở y tế gần nhất có chuyên khoa hậu môn trực tràng để được thăm khám và điều trị. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm với các phương pháp điều trị mới bằng các công nghệ như HCPT, PPH điều trị dứt điểm bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng. Tuy nhiên đối với apxe hậu môn mới hình thành hay tình trạng bệnh chưa đến mức quá xấu bệnh nhân nên hạn chế xâm lấn, thủ thuật hay đụng đến dao kéo để hạn chế tối đa các biến chứng hậu phẫu hay nguy hại trong quá trình làm thủ thuật. Phòng khám đông y An Thái chúng tôi có sử dụng bài thuốc gia truyền được sự cấp phép lưu hành của bộ y tế trong điều trị apxe hậu môn. Với kinh nghiệm 12 năm và hàng ngàn ca thực chữa chúng tôi đảm bảo chữa tận gốc bệnh cho bạn mà không cần sử dụng bất kỳ thủ thuật nào.

Bạn đang bị bệnh hậu môn, bạn đang băn khoăn chưa biết nên áp dụng phương pháp nào để loại bỏ căn bệnh nhiều phiền toái này. Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với Phòng khám đông y An Thái chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và điều trị cho bạn. Bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 043.7379.064 hoặc 0166.413.5019 hoặc click chat now trên hệ thống website của phòng khám