Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp gối hiệu quả

Bệnh khớp gối admin 613℃

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thoái hóa khớp gối có thể là do người bệnh bị chấn thương, viêm khớp gối hoặc người bệnh bị mắc chứng thoái hóa khớp gối khiến cho khả năng hoạt động của khớp gối bị giảm sút, tình trạng Thoái hóa khớp gối kéo dài do viêm nếu như không được người bệnh kiểm soát tốt thì bệnh có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bệnh thoái hóa khớp gối rất dễ bắt gặp

1. CHỮA THOÁI HÓA KHỚP GỐI NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Các bác sĩ chuyên khoa xương khớp Phòng khám An Thái Hà Nội– địa chỉ 58 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội cho biết người bệnh khi mắc bệnh đau khớp gối cần tìm hiểu rõ những nguyên nhân dẫn đến bệnh và nên tiến hành chữa trị sớm, áp dụng các biện pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của người bệnh để có hướng chữa trị bệnh đúng đắn nhất.

Thông thường thì người bệnh khi mắc chứng Thoái hóa khớp gối, triệu chứng đau không chỉ đơn thuần xuất hiện tại một vị trí nhất định mà người bệnh có thể thấy tình trạng sưng khớp, tấy đỏ hoặc cảm giác nóng khớp thì nhiều bệnh nhân thường mua một số loại thuốc giảm đau, đắp thuốc, chườm nóng, châm cứu bấm huyệt để có thể làm giảm được triệu chứng đau cho người bệnh một cách nhanh chóng.

Hoặc một số bệnh nhân dùng thuốc giảm đau dưới dạng uống hoặc tiêm nhưng vô tình người bệnh chủ quan không để ý nên trong thuốc có chứa thành phần steroid mặc dù có thể nhanh chóng cắt cơn đau cho người bệnh nhưng lại dễ gây ra giòn xương, loãng xương cho người bệnh. Hoặc một số bệnh nhân dùng thuốc nam trong nhiều ngày nhưng không mang lại tác dụng khiến cho bệnh nặng hơn, người bệnh dễ nhờn thuốc khiến cho việc điều trị bệnh gặp khó khăn.

Một số nguyên nhân gây thoái hóa khớp gối

Điều trị bệnh thoái hóa khớp gối cần phải có  những biện pháp giúp tăng cường việc bảo vệ sụn, tế bào xương và ngăn chặn biến chứng mà bệnh gây ra cho người bệnh.

2. PHƯƠNG PHÁP MỚI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Tất nhiên là nếu như áp dụng một số biện pháp hỗ trợ điều trị Thoái hóa khớp gối như dùng thuốc giảm đau, chườm nóng hoặc là châm cứu thì không thể nào mang lại hiệu quả điều trị bệnh lâu dài cho người bệnh mà bệnh có thể nhanh chóng tái phát khi thay đổi thời tiết hoặc miễn dịch của người bệnh kém đi. Nguyên nhân khiến cho người bệnh bị đau, sưng viêm khi bị Thoái hóa khớp gối là do việc các dây thần kinh, gân cơ đang bị chèn ép, kết dính, xơ hóa hoặc lắng tụ canxi… chính vì thế việc điều trị bệnh cần phải dựa vào những nguyên nhân dẫn đến bệnh và tìm cách khắc phục nó.

Tiểu châm đao – liệu pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối hiệu quả ngoài mong đợi

Hỗ trợ điều trị bệnh Thoái hóa khớp gối bằng phương pháp “ Tiểu châm đao” kết hợp với việc dùng thuốc đông y để có thể loại bỏ được trực tiếp những nguyên nhân gây ra tình trạng đau khớp gối, sử dụng phương pháp này chúng có thể khôi phục các gân cơ đang bị tổn thương, chèn ép, giải phóng tình trạng xơ hóa và căng cứng ở các cơ bên cạnh đó việc kết hợp với các loại thuốc bắc dưỡng khớp còn có thể giúp nhanh chóng tiêu viêm, giảm đau cho người bệnh và giúp người bệnh không còn cảm giác đau đớn, khó chịu, di chuyển thoải mái hơn và mang lại hiệu quả chữa bệnh lâu dài cho người bệnh.

Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu, chính vì thế có thể bảo tồn khớp gối, không gây ra biến chứng, an toàn cho người bệnh và thời gian điều trị bệnh nhanh chóng nên sẽ tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Khớp gối là khớp quan trọng có thể giúp cho người bệnh dễ dàng di chuyển hơn, nhưng khi khớp gối bị ảnh hưởng thì khả năng vận động kém đi, vì thế việc chữa trị bệnh từ sớm là hoàn toàn cần thiết.

Những ưu điểm nổi bật về phòng khám An thái:

-Đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao: An thái là nơi hội tụ những chuyên gia bác sĩ trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Điều này có thể khiến bạn hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi tiến hành trị liệu bệnh hiệu quả, an toàn.

-Đầu tư trang thiết bị hiện đại: Phòng khám đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, giúp hỗ trợ đắc lực cho việc khám, hỗ trợ điều trị bệnh, đảm bảo độ chính xác và an toàn cao.

-Cam kết trị liệu hiệu quả cao: Áp dụng những phương pháp trị liệu hiện đại cùng các bác sĩ giàu chuyên môn sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, phòng tránh tối đa khả năng tái phát bệnh, đảm bảo an toàn cao nhất có thể.

-Thời gian khám, trị liệu bệnh linh hoạt: Phòng khám An thái làm việc từ 8h đến 18h các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ. Điều này giúp thuận lợi cho bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian thăm khám và trị liệu bệnh phù hợp.

-Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo: Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tiếp tân, nhân viên tư vấn luôn tích cực làm việc với thái độ thân thiện, lịch sự và chu đáo, khiến người bệnh luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về sứ khỏe, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ An thái trên website hoặc gọi tới hotline 0243.737.9064 / 096.227.2013 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình khám trị liệu bệnh, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám bệnh tại phòng khám An thái.

Lợi ích khi đăng ký khám trực tuyến:

√ Ðược ưu tiên khám trước

√ Đến là được khám ngay

√ Được lựa chọn bác sỹ

√ Được hưởng ưu đãi

SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA AN THÁI CHÚNG TÔI!