Sóng radio cao tần-hỗ trợ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Liệu pháp đặc biệt admin 2935℃

1. Thoát vị đĩa đệm là gì

– Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên, hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vị trí bình thường, giữa các đốt sống. Thoát vị đĩa đệm thường tập trung ở các dạng chính là thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng.

– Thoát vị đĩa đệm- nỗi kinh hoàng của người lao động nặng, thoát vị đĩa đệm- căn bệnh lấy đi khả năng hoạt động linh hoạt của những người bình thường kèm theo đó là những cơn đau tưởng chừng như có thể gãy cột sống.

2. Triệu chứng

– Khi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, người bệnh có biểu hiện đau vùng gáy, vai. Ðau, tê, mất cảm giác từng vùng ở cả tay, cổ tay, bàn tay. Giảm cơ lực tay. Các hiện tượng đau, nhức, tê tăng lên hay giảm xuống theo cử động cổ tay…

– Những cơn đau đầu ở vùng chẩm, đau lan tới đỉnh đầu, thái dương, hốc mắt, đau một bên và hay đau vào buổi sáng, đau thon thót từng cơn.

– Khi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng thì gây đau vùng thắt lưng và triệu chứng đau thần kinh liên sườn: cảm giác đau tăng khi nằm nghiêng, ho và đại tiện. Bệnh nhân sẽ thấy đau vùng cột sống lưng, lan theo hình vòng cung ra phía trước ngực, dọc theo khoang liên sườn. Ðau, tê, mất cảm giác từng vùng ở mông, chân, bàn chân, trường hợp nặng có thể bị liệt. Ngoài ra bệnh nhân còn bị chế cử động cột sống: không còn khả năng ưỡn của thắt lưng, không cúi được xuống thấp… Bệnh nhân sẽ thấy đau thắt lưng cấp hay mạn tính, đau thần kinh tọa, đau thần kinh đùi bì. Người bệnh có tư thế ngay lưng hay vẹo về một bên để chống đau, cơ cạnh cột sống co cứng. Có trường hợp đau rất dữ dội và người bệnh phải nằm bất động về bên đỡ đau.

Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng sóng cao tần chỉ 20 phút?

Về kỹ thuật được tiến hành như sau: dùng một kim nhỏ kích thước đường kính chỉ 0,8mm.Với sự dẫn đường của máy X quang C-arm, mũi kim được đưa qua da di chuyển đến trung tâm nhân nhầy của đĩa đệm. Dưới tác động của sóng radio ở nhiệt độ 40-700C sẽ làm giảm áp lực trong lòng đĩa đệm và thu hút nhân nhầy trở về vị trí cũ, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép. Phương pháp điều trị này mang lại hiệu quả cao, an toàn bởi nó được thưc hiện dưới sự giám sát của máy móc hiện đại và có những ưu điểm sau:

• Những ưu điểm nổi bật của phẫu thuật thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio đó là:

• Bảo tồn được nguyên vẹn đĩa đệm.
    • Không gây ảnh hưởng đến độ bền vững của cột sống,
    • Không gây biến chứng.
    • Không gây mê toàn thân.
    • Không mất máu.
    • Thời gian phẫu thuật ngắn, chỉ khoảng 20 phút.
    • Tỉ lệ thành công cao trên 90%.
    • Bệnh nhân có thể ra viện trong ngày và không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật..

Đặc biệt thời gian làm thủ thuật chỉ khoảng 20 phút mà tỷ lệ thành công cao >90%, một tỷ lệ mà những biện pháp khác khó lòng đạt được. Với phương pháp này, bệnh nhân không cần chế độ chăm sóc đặc biệt mà có thể ra viện ngay trong ngày phẫu thuật. Ngoài ra, phòng khám luôn kết hợp với thuốc YHCT để điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, điều hòa âm dương nâng cao chính khí, đả thông kinh mạch, hoạt huyết hóa ứ tiêu viêm, thư cân giãn cốt, thông kinh hoạt lạc. Đây là sự kết hợp dựa trên nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu 1 cách khoa học và trên thực tiễn lâm sàng cho thấy đã mang lại hiệu quả mong muốn nhất.
dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-chi-can-20-phut2

Các bác sĩ tại phòng khám AN THÁI đều có kinh nghiệm trên 30 năm chữa bệnh thoát vị đĩa đệm

Lời khuyên của chuyên gia: Bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ khiến bạn chịu nhiều phiền toái, để lâu dần bệnh sẽ biến chứng gây bại liệt rất nguy hiểm. Vậy nên việc chữa bệnh sớm là rất cần thiết, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, tin cậy để trị bệnh, đảm bảo hiệu quả hỗ trợ điều trị cũng như chi phí.

Những ưu điểm nổi bật về phòng khám An thái:

-Đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao: Phòng khám An Thái là nơi hội tụ những chuyên gia bác sĩ trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Điều này có thể khiến bạn hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi tiến hành trị liệu bệnh hiệu quả, an toàn.

-Đầu tư trang thiết bị hiện đại: Phòng khám đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, giúp hỗ trợ đắc lực cho việc khám, hỗ trợ điều trị bệnh, đảm bảo độ chính xác và an toàn cao.

-Cam kết trị liệu hiệu quả cao: Áp dụng những phương pháp trị liệu hiện đại cùng các bác sĩ giàu chuyên môn sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, phòng tránh tối đa khả năng tái phát bệnh, đảm bảo an toàn cao nhất có thể.

Bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ không còn với phương pháp Sóng radio cao tần

-Thời gian khám, trị liệu bệnh linh hoạt: Phòng khám An thái làm việc từ 8h đến 18h các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ. Điều này giúp thuận lợi cho bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian thăm khám và trị liệu bệnh phù hợp.

-Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo: Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tiếp tân, nhân viên tư vấn luôn tích cực làm việc với thái độ thân thiện, lịch sự và chu đáo, khiến người bệnh luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về sứ khỏe, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ An thái trên website hoặc gọi tới hotline 0243.737.9064 / 096.227.2013 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình khám trị liệu bệnh, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám bệnh tại phòng khám An thái.

Lợi ích khi đăng ký khám trực tuyến:

√ Ðược ưu tiên khám trước

√ Đến là được khám ngay

√ Được lựa chọn bác sỹ

√ Được hưởng ưu đãi

SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA AN THÁI CHÚNG TÔI!