Chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp tiểu châm đao

Thoát Vị Đĩa Đệm 61℃

Thoát vị đĩa đệm?

Đĩa đệm nằm giữa các đốt sống, có tác dụng như một gối đỡ đàn hồi, giúp cột sống thực hiện các động tác cúi, nghiêng, ưỡn, xoay. Đĩa đệm gồm có bao xo bên ngoài, cấu tạo từ các vòng sợi dai, chắc và nhân nhầy ở dạng keo bên trong. Khi cấu trúc bao xơ bị yếu do đứt một số vòng sợi thì áp lực nhân nhầy sẽ đảy chỗ đó phình ra gọi là thoát vị đĩa đệm. Đĩa đệm thoát vị chèn ép lên tủy sống hoặc các rễ thần kinh, gây các triệu chứng đâu, tê, teo cơ, cứng khớp và liệt…

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp tiểu châm đao

Tiểu châm đao là phương pháp điều trị kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong việc chữa thoát vị đĩa đệm.

Tiểu châm đao trực tiếp bóc tách các mô cơ, tổ chức mềm bị dính kết (hậu quả của thoát vị đĩa đệm dẫn đến). Khi xảy ra thoát vị, các mô cơ và tổ chức mềm xung quanh bị tổn thương tạo thành sự dính kết, sẹo mô cơ, khi vận động sẽ gây co giật và đau. Mục đích của phương pháp này là bóc tách các mô cơ, tổ chức mềm bị dính kết, giải phóng cho các dây thần kinh, dây chằng, huyết quản, làm giảm dần các triệu chứng trong thời gian ngắn và triệt để.

Chữa thoát vị đĩa đệm

Tiểu châm đao chữa thoát vị đĩa đệm.

Ngoài ra còn kết hợp với bấm huyệt, vật lý trị liệu, kéo nắn cột sống giúp cho bộ phận thoát vị dần trở lại vị trí ban đầu. Kèm theo kết hợp uống thuốc đông y với tác dụng: Hoạt huyết hóa ứ, thong kinh lạc, giảm đau, bổ can thận, mạnh gân cốt.

Phương pháp tiểu châm đao đạt được hiệu quả cao, không cần gây tê, không cần mổ rạch, khâu vết thương, ít đau đớn, không cần nằm viện, thời gian tiểu phẫu ngắn, chỉ cần 15 – 20 phút là hoàn thành. Sau tiểu phẫu bệnh nhân có thể đi lại và làm việc bình thường.

Tiểu châm đao mang lại cho bệnh nhân sự lựa chọn hoàn hảo, thay vì biên pháp mổ hở như trước đây; tiểu châm đao giúp bảo tồn nguyên vẹn đĩa đệm, chi phí thấp, chữa trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm.

Mọi thắc mắc về phương pháp chữa bệnh hay những bài thuốc Đông Y của chúng tôi xin vui lòng liên hệ ngay với phòng khám an thái để được tư vấn và tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Phòng khám đông y An Thái
Địa chỉ: số 58 – Sơn Tây – Ba Đình – Hà Nội