Biện pháp hỗ trợ điều trị đau khớp vai hiệu quả

Đau vai gáy admin 1101℃

Đau khớp vai là căn bệnh khiến cho vùng khớp vai của người bệnh bị ảnh hưởng, khả năng cử động của khớp vai giảm kể cả hai cánh tay cũng không hoạt động được như chưa bị ảnh hưởng, người bệnh mắc chứng đau khớp vai thường khiến cho vùng cổ gáy bị đau, cảm giác đau hoặc tê nhức, tê bì tay mỗi khi thay đổi thời tiết, triệu chứng đau cũng xuất hiện nhiều hơn khi về đêm.

ĐIỀU TRỊ ĐAU KHỚP VAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Các bác sĩ chuyên khoa xương khớp Phòng khám An Thái Hà Nội cho biết bệnh đau khớp vai nếu như không được chữa trị sớm thì bệnh không chỉ gây ra cho người bệnh triệu chứng đau đớn và khó vận động trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể dẫn tới việc hình thành các biến chứng nguy hiểm khiến cho người bệnh mất đi khả năng lao động và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến đau khớp vai như: thoái hóa đĩa đệm khớp vai, viêm dây thần kinh vai, vôi hóa khớp vai hoặc do người bệnh mắc một số chấn thương trong quá trình tập luyện thể dục thể thao hoặc là trong quá trình lao động.

benh-dau-vai-gay

Lao động quá sức có thể dẫn tới đau khớp vai

Đối với những bệnh nhân mắc chứng đau khớp vai thì có nhiều bệnh nhân áp dụng các biện pháp dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc tiêm để có thể làm giảm cơn đau, cắt cơn nhanh chóng, nhưng những biện pháp này lại có thể dễ tái phát trở lại, triệu chứng bệnh chỉ có thể được khắc phục trong thời gian ngắn, tuy nhiên nếu như người bệnh dùng thuốc một cách tự phát có thể thuốc có chứa thành phần steroid làm gia tăng nguy cơ bị loãng xương, giòn xương dễ bị gãy xương.

Hoặc một số bệnh nhân khi mắc chứng đau khớp vai áp dụng các biện pháp vật lý trị liệu như nắn chỉnh khớp, châm cứu, bấm huyệt…cũng chỉ có thể cắt cơn đau cho người bệnh, giúp người bệnh giảm được triệu chứng bệnh và cử động dễ hơn nhưng không thể có kết quả về lâu dài, những triệu chứng bệnh có thể tái phát trở lại sau khi người bệnh yếu đi hoặc là thay đổi thời tiết.

Đau khớp vai kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh mà còn có thể dẫn tới nguy cơ teo cơ, liệt, chính vì thế cần có các biện pháp điều trị bệnh chuyên sâu để có thể kiểm soát được căn bệnh này hiệu quả.

BIỆN PHÁP NÀO ĐIỀU TRỊ ĐAU KHỚP VAI HIỆU QUẢ HIỆN NAY?

Để có thể điều trị bệnh đau khớp vai hiệu quả và mang lại tác dụng lâu dài, không tái phát thì người bệnh cần phải để các chuyên khoa xương khớp – thăm khám cụ thể từ đó mới có hướng chữa trị bệnh đúng đắn. Hiện nay việc hỗ trợ điều trị bệnh đau khớp vai bằng phương pháp “ tiểu châm đao” kết hợp với việc “ điện di giải độc, thuốc bắc dưỡng khớp” đang là phương pháp được nhiều bệnh nhân áp dụng tại Phòng khám An thái Hà Nội.

chua-benh-dau-vai-gay

Tiểu châm đau là liệu pháp tốt loại bỏ bệnh đau vai gáy

Phương pháp “ tiểu châm đao” là phương pháp xâm lấn tối thiểu, có thể bóc tách và giải phóng các dây thần kinh, mạch máu đang bị tổn thương và từ đó giảm triệu chứng đau cho người bệnh, phương pháp này không gây ra đau đớn, không gây ra chảy máu và giúp cho hiệu quả chữa bệnh nhanh chóng, người bệnh không cần phải nằm viện.

Kết hợp cùng với đó là phương pháp “ điện di giải độc, thuốc bắc dưỡng khớp” có tác dụng dưỡng gân bổ khớp, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường khả năng lưu thông và giúp cho người bệnh giải độc, tiêu viêm, khôi phục tổn thương các khớp, hình thành mô sụn, bảo vệ bao hoạt dịch và nuôi dưỡng gân cơ dây chằng giúp cho người bệnh khỏi bệnh lâu dài, hạn chế tối đa việc bệnh tái phát.

Lời khuyên của chuyên gia: Bệnh này sẽ khiến bạn chịu nhiều phiền toái, để lâu dần bệnh sẽ biến chứng gây bại liệt rất nguy hiểm. Vậy nên việc chữa bệnh sớm là rất cần thiết, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, tin cậy để trị bệnh, đảm bảo hiệu quả hỗ trợ điều trị cũng như chi phí.

Những ưu điểm nổi bật về phòng khám An thái:

-Đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao: An thái là nơi hội tụ những chuyên gia bác sĩ trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp. Điều này có thể khiến bạn hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi tiến hành trị liệu bệnh hiệu quả, an toàn.

-Đầu tư trang thiết bị hiện đại: Phòng khám đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, giúp hỗ trợ đắc lực cho việc khám, hỗ trợ điều trị bệnh, đảm bảo độ chính xác và an toàn cao.

-Cam kết trị liệu hiệu quả cao: Áp dụng những phương pháp trị liệu hiện đại cùng các bác sĩ giàu chuyên môn sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, phòng tránh tối đa khả năng tái phát bệnh, đảm bảo an toàn cao nhất có thể.

-Thời gian khám, trị liệu bệnh linh hoạt: Phòng khám An thái làm việc từ 8h đến 18h các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ. Điều này giúp thuận lợi cho bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian thăm khám và trị liệu bệnh phù hợp.

-Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo: Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tiếp tân, nhân viên tư vấn luôn tích cực làm việc với thái độ thân thiện, lịch sự và chu đáo, khiến người bệnh luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về sứ khỏe, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ An thái trên website hoặc gọi tới hotline 0243.737.9064 / 096.227.2013 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình khám trị liệu bệnh, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám bệnh tại phòng khám An thái.

Lợi ích khi đăng ký khám trực tuyến:

√ Ðược ưu tiên khám trước

√ Đến là được khám ngay

√ Được lựa chọn bác sỹ

√ Được hưởng ưu đãi

SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA AN THÁI CHÚNG TÔI!